Ngày Quốc tế Hạnh phúc là gì?

Please follow and like us:

Ngày Quốc tế Hạnh phúc là gì?

Đó là một ngày để được hạnh phúc! Kể từ năm 2013, Liên Hợp Quốc đã kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc vào ngày 20 tháng 3 hàng năm như một cách để nhận ra tầm quan trọng của hạnh phúc trong cuộc sống của mọi người trên khắp thế giới.

Hạnh phúc là một mục tiêu cơ bản của con người. Đại hội đồng Liên Hợp Quốc công nhận mục tiêu này và kêu gọi “một cách tiếp cận toàn diện, công bằng và cân bằng hơn đối với tăng trưởng kinh tế nhằm thúc đẩy hạnh phúc và phúc lợi của tất cả mọi người”.

Chủ đề của Ngày Quốc tế Hạnh phúc năm nay là “Hãy quan tâm, biết ơn, tử tế”. Theo trang web ngày hạnh phúc, “Chúng ta có thể cùng nhau tạo ra một thế giới hạnh phúc và tử tế hơn bằng cách áp dụng các thực hành đơn giản hàng ngày.”

 

Trong doanh nghiệp, một văn tích cực và lành mạnh sẽ nâng cao hạnh phúc cho nhân viên. Từ đó họ sẽ đóng góp và làm việc năng suất, sáng tạo hơn.

Điều này phản chiếu trực tiếp lên cách mà họ ứng xử với khách hàng. Nếu nhân viên luôn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng khi làm việc, họ cũng sẽ lan toả luồng cảm xúc đó tới khách hàng. Họ có thể giới thiệu sản phẩm hay tư vấn cho khách hàng nhiệt tình và tràn đầy năng lượng như cách họ được đối xử trong văn hoá công ty.

Theo Gallup, các doanh nghiệp sở hữu nhân viên hạnh phúc có thu nhập trên mỗi cổ phiếu cao hơn 147% so với các đối thủ cạnh tranh. Do đó, bên cạnh các chiến lược kinh doanh, marketing, tầm nhìn hay sứ mệnh, văn hoá chính là chìa khoá dẫn đến thành công của mỗi doanh nghiệp.

Hạnh phúc có tầm quan trọng lớn cả trong cuộc sống cá nhân và trong sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, xây dựng một văn hóa tích cực nơi mà sếp và nhân viên chia sẻ hạnh phúc và lòng biết ơn với nhau và với khách hàng là một sự đầu tư đáng giá!

Please follow and like us:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat FB
Chat Zalo
Chat với chúng tôi